Chính sách bảo hành

Chính sách kiểm hàng

Quy trình kiểm hàng:

1. Kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng:

  • Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm ngay sau khi nhận hàng.
  • Nếu phát hiện sản phẩm không đúng mô tả hoặc có lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền theo chính sách đổi trả và hoàn tiền.

2. Kiểm tra trước khi đổi trả:

  • Trước khi chấp nhận đổi trả, chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm để đảm bảo nguyên vẹn và đủ điều kiện như khi khách hàng nhận hàng ban đầu.
  • Sản phẩm phải có đầy đủ phụ kiện và bao bì để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi cam kết thực hiện chính sách kiểm hàng nhằm đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ để được hỗ trợ thêm về các thắc mắc liên quan đến chính sách này.

Chính sách bảo hành.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (được ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng).
  • Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị can thiệp, từ bên thứ ba.

Chính sách đổi trả:

  • Đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc không đúng mô tả.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện và bao bì như khi nhận hàng.

Chính sách hoàn tiền:

  • Hoàn tiền 100% cho sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Hoàn tiền sẽ được thực hiện thông qua phương thức thanh toán ban đầu của khách hàng trong vòng 7-10 ngày làm việc sau khi xác nhận sản phẩm đủ điều kiện.

Giỏ hàng

Hello world!